วิธีเล่น Magnus แมคนัส

วิธีเล่น Magnus แมคนัส

Magnus น้องรวมมา พี่ฆ่าหมู่ อีกหนึ่งฮีโร่ที่หลายๆ คนเมิน กับ Magnus Magnataur ที่สกิลต่างๆ ก็ขอบอกว่าไม่ได้น่าเกลียด แถมถ้าเล่นดีๆ จะเก็บ Triple Kill, Quad Kill เอาซะง่ายๆ เพราะตัว Magnus ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความสามารถในการทำดาเมจแบบ AOE สูงมากๆ อีกทั้งยังได้สกิลเสริมดาเมจสุดโหดอย่าง Empower มาช่วยอีก ยิ่งถ้าจับคู่ไปกับ Sven ละก็ ยังไงก็มีคนตายแน่นอนครับ หายห่วง ด้วยสกิลฟาร์มชั้นยอดในช่วงต้นอย่าง Shock Wave ที่ใช้งานได้ดีทั้งในการฟาร์มและจังหวะปะทะ บวกกับสกิลบัฟเพิ่มดาเมจที่สูงถึง 60% อย่าง Empower รวมถึงความสามารถในการ Cleaving Attak และท่า Ultimate ที่ทำมาเพื่อ Support สกิลต่างๆ ของตัวเองอย่าง Reverse Polarity ที่ทำการสตั้นเป้าหมายแบบ AOE และรวมมาไว้ข้างหน้า Magmus จากนั้นจะ Wave ต่อหรือฟันสดจนตายก็ได้สบายใจ ยิ่งถ้ารวบอีกฝั่งได้หลายๆ ตัว สงสัยงานนี้มีตายหมดทีมแน่ครับ




ข้อมูลเทคนิคแนะนำ

Magnus น้องรวมมา พี่ฆ่าหมู่

อีกหนึ่งฮีโร่ที่หลายๆ คนเมิน กับ Magnus Magnataur ที่สกิลต่างๆ ก็ขอบอกว่าไม่ได้น่าเกลียด แถมถ้าเล่นดีๆ จะเก็บ Triple Kill, Quad Kill เอาซะง่ายๆ เพราะตัว Magnus ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความสามารถในการทำดาเมจแบบ AOE สูงมากๆ อีกทั้งยังได้สกิลเสริมดาเมจสุดโหดอย่าง Empower มาช่วยอีก ยิ่งถ้าจับคู่ไปกับ Sven ละก็ ยังไงก็มีคนตายแน่นอนครับ หายห่วง

ด้วยสกิลฟาร์มชั้นยอดในช่วงต้นอย่าง Shock Wave ที่ใช้งานได้ดีทั้งในการฟาร์มและจังหวะปะทะ บวกกับสกิลบัฟเพิ่มดาเมจที่สูงถึง 60% อย่าง Empower รวมถึงความสามารถในการ Cleaving Attak และท่า Ultimate ที่ทำมาเพื่อ Support สกิลต่างๆ ของตัวเองอย่าง Reverse Polarity ที่ทำการสตั้นเป้าหมายแบบ AOE และรวมมาไว้ข้างหน้า Magmus จากนั้นจะ Wave ต่อหรือฟันสดจนตายก็ได้สบายใจ ยิ่งถ้ารวบอีกฝั่งได้หลายๆ ตัว สงสัยงานนี้มีตายหมดทีมแน่ครับ

แนวทางการเล่น

แนวทางการเล่น Tauren Chieftain นั้นคือการหาจังหวะการใช้ Ancestral Spirit และคอบโบกับ Echo Stomp+Earth Splitter เพื่อทำการ Slow และลดค่า HP ของฝ่ายศัตรูลงอย่างมหาศาล ซึ่งถ้าหากเราสามารถหาจังหวะใช้ Earth Splitter ได้อย่างแม่นยำแล้วละก็ เราก็จะช่วยให้ทีมเราได้เปรียบขึ้นเป็นอย่างมากเลยละครับ เพียงแต่ว่าเราจำเป็นที่จะต้องฝึกฝนทักษะการควบคุม Ancestral Spirit ให้ได้อย่างใจนึกซะก่อน ซึ่งหากเราสามารถควบคุม Ancestral Spirit ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว การจะใช้ Ancestral Spirit เป็นตัวเปิดเกมให้เพื่อนๆ แล้วใช้คอมโบจาก Echo Stomp + Earth Splitter ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

การเล่นต้นเกม

  • Ironwood Branch
  • Ironwood Branch
  • Ancient Tango of Essifation
  • Ancient Tango of Essifation
  • Clarity Potion
  • Clarity Potion
พยายามเล่นเซฟๆ เน้นเก็บเงินไปครับ โดยให้ตีครีปให้ใกล้ตายเกือบทุกตัว จากนั้นเวฟเก็บเงินไปก่อน เพราะเราจำเป็นจะต้องออกไอเทม Kelen’s Dagger of Escape ให้ได้ไวที่สุด โดยในช่วงนี้ให้เราอัพ Stat สลับกับ Shock Wave ไปก่อน เพราะสกิลอื่นๆ ของเรานั้นนำมาใช้ตอนนี้จะยังไม่ส่งผลดีเท่าที่ควรเท่าไหร่ ดังนั้นเอาค่า HP MP ไว้ใช้ในจังหวะปะทะ และฟาร์มเก็บเงินจะดีกว่า และถ้าจะให้ดี เราก็ควรจะได้ Kelen’s Dagger of Escape ในช่วง Lv 6 ซึ่งถ้าได้ Blink เมื่อไหร่ ก็ให้วิ่งไล่ฆ่าได้เลยครับ

การเล่นกลางเกม

  • Kelen’s Dagger of Escape
  • Phase Boots
  • Battle Fury
พอเราเริ่มมีดาเมจมากขึ้นแล้วก็หันมาอัพอีก 2 สกิลที่เหลือให้เต็ม และเก็บเงินออก Battle Fury เพราะเมื่อเราได้ Battle Fury มาเมื่อไหร่ เราก็จะยิ่งฟาร์มไวมากขึ้นเท้านั้น หากต้องการความสะใจก็ซื้อไปเลย 2-3 อัน รับรอบว่ากด Ultimate ทีเดียวตายไม่ต่ำกว่า 2 ศพแน่นอน และถ้าหากเราซื้อ Battle Fury ได้แล้ว อาจจะเก็บเงินซื้อเท้าวาป เพื่อความไวในการดันครีปและย้ายเลน ส่วนรูปแบบการเล่นก็จะเหมือนเคยคือใส่ Empower ให้ตัวเองและเพื่อนๆ จากนั้น Blink ไป Ultimate กลางวงศัตรูซึ่งถ้าเรามีดาเมจมากพอละก็ สตั้นเพียงครั้งเดียว อีกฝั่งก็ตายเรียบแล้วละครับ ซึ่งถ้าตัวเรามี MP มากพอก็เก็บเงินซื้อ Refresher Orb ต่อได้เลย

การเล่นท้ายเกม

  • Assault Cuirass
  • Refresher Orb
  • Heart of Terrasque
มาถึงจุดนี้ไอเทมขั้นต่ำที่ควรจะมีก็ต้องเป็น Kelen’s Dagger of Escape และ Battle Fury ส่วน Refresher Orb นั้นก็แล้วแต่แนวทางการเล่นของแต่ละคน แต่ถ้าหากมีไว้ก็เป็นประโยชน์ต่อทีมเหมือนกัน ซึ่งในช่วงนี้ตัวเราจะรวยมากๆ เพราะฟาร์มไวและดันครีปเร็ว ให้เก็บเงินซื้อของเพิ่มค่า HP และ ASPD เพื่อเป็นประโยชน์ในจังหวะปะทะ หากเราใส่ Empower แล้วดาเมจอยู่ที่ประมาณ 300+ ละก็ ยังไงก็สบายๆ แล้วละครับ แค่เปิด Ultimate ให้ได้แม่นๆ อย่างเดียวก็พอ

การออกไอเทม

ไอเทมสำหรับช่วงเริ่มเกมที่ขอแนะนำ
Ironwood Branch x 3 : ไอเทมสามัญชนที่ควรใช้ในตอนเริ่มแรก แถมยังสามารถนำไปใช้ทำ Magic Wand ได้อีกด้วย
Magic Stick : ต่อยอดทำ Magic Wand แถมยังช่วยให้เรามีชีวิตรอดได้ในหลายๆ สถานการณ์ด้วย
Empty Bottom : เก็บรูนไว้ใช้ และช่วยให้เราไม่ต้องกลับบ้านบ่อยๆ
Preseverance : เพิ่มอัตตรารีเจนและไว้นำไปทำ Refresher Orb และ Battle Fury

ไอเทมสำหรับช่วงกลางเกมที่ขอแนะนำ
Phase Boot : รองเท้าครอบจักรวาล
Kelen’s Dagger of Escape : ไม่มีไม่ได้ หากไม่ใช้ได้ตายก่อนใช้ Ultimate แน่นอน
Battle Fury : ออกแค่ 1 อันก็ Cleaving 100% แล้ว หากออก 2 อันฟันครีปแค่ทีเดียวก็ตายแถมในจังหวะใช้ Ultimate กดฟันไม่กี่ทียังไงก็ Triple Kill

ไอเทมสำหรับช่วงท้ายเกมที่ขอแนะนำ
Refresher Orb : Stun 2 ที ยิ่งดาเมจจาก Cleaving ยิ่งสูง ยิ่งสบายหายห่วง
Assault Cuirass : เพิ่มค่า Aspd พลังป้องกันและลดพลังป้องกันคนอื่น ฟันรัวๆ Cleaving แรงๆ ยังไงได้ Kill แน่นอน