เทคนิคเล่น dota

เทคนิคเล่น Dota









วันนี้จะมาเล่า เกี่ยวกับ First Blood และเทคนิคเล่น Dota เล็กๆน้อย  
เทคนิคเล่น Dota First Blood คือกับดัก!! ที่ทำให้ผู้เล่นวิ่งไปสดกับ ศัตรู ที่เลือดไม่ถึง 50 – 60 % แล้วโดนฝ่ายตรงข้ามดักฆ่าตายช่วงแรกทางที่ดีให้เล่นแบบเชฟตัวเองไปก่อน!! ในช่วงแรกผู้เล่นทุกคนอยากได้ Frist Blood กันทุกคนแต่ต้องคิดให้ดีก่อนว่าองค์ประกอบเราพร้อมหรือป่าว!! อย่าบ้า Kill ในช่วงแรกเพราะมันไม่คุ้มกันเลย ในช่วงหลังถ้าเพื่อนร่วมทีมเราเกิดยังไงๆ เราก็ Kill แน่นอนอยู่แล้ว!! พยายามทำให้เพื่อนทีมเราเกิดด้วยการแอบไปตุ๋ยบ่อยๆ ในช่วงหลังทีมเราเกิด Kill ได้แบบไม่แกร่งใจใครเลย!! ในช่วงหลังๆถ้าเราเกิด Kill กันรวมๆแล้ว Gold ที่ได้มามากกว่า 400 แน่นอน!! พยายามอย่างใจร้อนให้ใจเย็นๆเดี๋ยวได้ Kill แน่ๆ
เคล็ดลับ  Dota บ้าพลังไม่ได้ทำให้เรา Kill ได้เยอะ!!
ผู้เล่นที่เล่นแบบออกไอเทมเพิ่มค่าพลังโจมตีเพียงอย่างเดียว!! ออกไปเยอะๆ ก็ดีเหมือนกัน!! แต่คิดหรือไม่ว่าถ้ามากจนเกินไป HP กับ Mana และค่าพลังป้องกันก็จะน้อยไปเลย!! โดนตุ๋ยที่มีแต่รอเกินใหม่อย่างเดียว!!เอาเป็นว่าขอยกตัวอย่างเป็น Drow มีเลือด 900 กว่า และมีDamage +470 มี เกราะ +10  เจอ Sven โยนค้อนบินใส่แต่ละที แทบจะตามไปกับค้อนเลยที่เดียว!! ควรเสริมพลังป้องกันสักนิดถ้าตัวเปิดไม่อึดจริง!!
Rune ใช้ให้เกิดประโยชน์!
ให้ผู้เล่นพยายามว่างแผนทำให้ Rune ที่ผู้เล่นเก็บมาได้ ทำให้มีประโยชน์มากที่สุด!! ถ้าเก็บมาแล้วทำอะไรไม่ได้เสียดายตายเลย!! Rune จะเกิดทุกๆ 2 นาทีตามเวลาในเกมส์Dota อย่าเล่นแบบเจอแล้วเก็บทันที่น่ะ ก่อนเก็บ ต้องวางแผนว่ามี Hero ฝ่ายตรงข้ามตัวไหนที่เราพอจะไป Kill ได้หรือไม่!!  Rune มีประโยขน์ทุกอันแต่คิดให้ได้ว่าจะใช้ยังไงให้ได้ผลดี!!