yurnero

Yurnero ออกของ,Yunero Dota







Yurnero เทคนิคการเล่น วิธีการเล่น วิธีการออกของ ของ Hero Yurnero ตัวนี้เรียกว่า ผมชอบมากๆครับ เกือบๆตัวโปรดผมเลย

ถ้าหากผม ไม่มาติดใจ สาย Int เสียก่อน วันนี้ จะมา ฉแทุกรู ขุมขนของ Yurnero เลยล่ะกัน 





ขั้นแรกมารู้ข้อมูล ของ Yurnero กันก่อนดีกว่า 





Yurnero

Juggernaut (6.70)

ความเป็นมา:การโจมตีแบบทะลุทะลวงเกราะได้ง่ายดาย ด้วยลีลาท่าทางที่คล้ายกับการเต้นรำ ขยับเท้า และสะบัดข้อมือดุจการเคลื่อนไหวในบทนิยาย สามารถปลิดชีพศัตรูได้ในพริบตา Juggernaut มาเพื่อแสวงหาความเป็นหนึ่งด้วยคมดาบของเขา
Heroes Base Statistic
Type:AGITavern:Morning Tavern
HP:530MP:182
Atk:44~48Range:100
Speed:1.42Speed %:20
Armor:3.80Move Speed:305
STR:20STR Inc:1.90
AGI:20AGI Inc:2.85
INT:14INT Inc:1.40
ANI:0.33ANI Inc:0.84
CAS:0.30CAS Inc:0.51
SIG:1800SIG Inc:800
Miss Speed:instant
Play Guide:Juggernaut ส่วนมากนิมยมเน้นไปทางสายดาเมจสูง ๆ เพราะช่วงท้ายเกมจะโจมตีได้รวดเร็วและรุนแรงมาก หรือจะเล่นสาย Ultimate ก็ได้ด้วยการออก Aghanim’s Scepter จะช่วยให้ท่าไม้ตายฟันได้หลายทีขึ้น



ข้อมูล สกิล Yunero 


ชื่อสกิลBlade Fury
คีย์ลัดF
รายละเอียดหมุนตัวเข้าโจมตีเป้าหมาย ทำให้สร้างความเสียหายรอบตัว 200 AoE ในระหว่างใช้งานสามารถเคลื่อนที่ได้ และป้องกันการโจมตีด้วยสกิลต่างๆ ชั่วขณะ แสดงผล 5 วินาที
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10สร้างความเสียหาย 80 damage ต่อวินาที011030.00
20สร้างความเสียหาย 100 damage ต่อวินาที011028.00
30สร้างความเสียหาย 120 damage ต่อวินาที011026.00
40สร้างความเสียหาย 140 damage ต่อวินาที011024.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล ด้วยความแรงที่สูงถึง 140 ดาเมจต่อ 1 วิ จึงทำให้เราสามารถใช้สกิลนี้จัดการอีกฝ่ายได้ตั้งแต่เลเวลเริ่มต้น ยิ่งถ้าเรามีเพื่อนที่มีความสามารถ Disable สูงๆ อย่าง Rhasta แล้วละก็ เราก็สามารถฆ่าอีกฝั่งได้ตั้งแต่ช่วงเลเวล 1-3 เลยทีเดียว อีกทั้งเมื่อเราใช้สกิลนี้แล้ว ยูนิตฝั่งตรงข้ามจะไม่สามารถกดสกิลยัดมาทีเราได้ด้วย ดังนั้น ในจังหวะหนี เราก็ยังสามารถใช้สกิลนี้เอาตัวรอดได้

ข้อควรระวัง หากเจอฮีโร่ที่มี MS มากกว่าเรา หรือเท่ากัน และฝั่งเราไม่มีคนช่วย Disable นั้น ให้เราหันไปอัพสกิลอื่นจะดีกว่า เพราะสกิลนี้จะมีประโยชน์แค่ช่วงเรกๆ




ชื่อสกิลHealing Ward
คีย์ลัดG
รายละเอียดปักเสาฟื้นฟู HP ขึ้นทำให้ช่วยฟื้นฟู HP ของฝ่ายเดียวกันในระยะ 400 AoE ตัวเสาสามารถเคลื่อนที่ได้ แสดงผล 25 วินาที
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10ฟื้นฟู HP 1% ต่อวินาที014075.00
20ฟื้นฟู HP 2% ต่อวินาที014075.00
30ฟื้นฟู HP 3% ต่อวินาที014075.00
40ฟื้นฟู HP 4% ต่อวินาที014075.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล ฮีลยูนิตของเราทุกตัวในระยะ 400 AOE และแสดงผลได้นานถึง 25 วิ จึงทำให้ทีมเราได้เปรียบมากๆ ในจังหวะปะทะ ซึ่งสกิลนี้คนส่วนใหญ่มักจะมองข้ามไป แต่ถ้าในทีมเรามีฮีโร่ทีฮีลแบบ AOE ได้อย่าง Enchantress , Necrolyte, Chen แล้วละก็ ในจังหวะปะทะกันนั้น ฝั่งเราก็แทบจะเรียกได้ว่าเป็นอมตะเลยล่ะครับ

ข้อควรระวัง แต่ถ้าหากต้องการเล่สายไล่ฆ่า ก็ให้หันไปอัพสเตตัสหรือสกิลอื่นๆ จะดีกว่า





ชื่อสกิลBlade Dance
คีย์ลัดPassive
รายละเอียดเมื่อโจมตีธรรมดา จะมีโอกาสโจมตีซ้อน 2 ครั้ง
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10โอกาสติด 10%000.00
20โอกาสติด 18%000.00
30โอกาสติด 26%000.00
40โอกาสติด 36%000.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล เพิ่มโอกาสโจมตีติด Critical ซึ่งจะเห็นผลดีมากๆ ในตอนที่เราใช้ Ul และในช่วงแรกๆ นั้นเรายังสามารถหวังผลการฆ่าอีกฝั่งจากสกิลนี้และยังเพิ่มโอกาสการ LS D9 ให้สูงขึ้นด้วย ดังนั้น เราควรจะอัพสกิลนี้ให้เต็มก่อนเป็นอันดับแรกเลยครับ


ชื่อสกิลOmnislash
คีย์ลัดN
รายละเอียดกระโดดเข้าโจมตีศัตรูในระยะแบบสุ่มอย่างต่อเนื่องในระยะ 450 AoE
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10โจมตี 3 ครั้ง0200130.00
20โจมตี 5 ครั้ง0275120.00
30โจมตี 8 ครั้ง0350110.00
40-000.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล ฟันยูนิตในบริเวณแบบสุ่มในระยะ 450 AOE ซึ่งถ้าช่วงเลเวล 11 นั้นหากเจอกัน 1-1 แบบไม่มีมือที่ 3 แล้วละก็ เราก็สามารถที่จะฆ่าอีกฝ่ายได้แบบแน่นอนด้วยครับ และถ้าหากตัวเราดาเมจเริ่มสูงแล้ว สกิลนี้ก็จะเพิ่มความแรงให้สูงขึ้นมากด้วยเช่นกัน

ข้อควรระวัง ในจังหวะที่กดใช้สกิลนี้นั้น ให้เราพยายามกดโจมตีฮีโร่เป้าหมายรัวๆ เพราะจะเป็นการเดิมจำนวน Hit ที่เกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังเพิ่มดาเมจจาก Critical ได้ด้วย และอย่าใช้สกิลนี้เมื่อเป้าหมายมากันหลายๆ ตัวเ



ข้อมูลการอัพสกิล 
Yurnero

ข้อมูลแนวทางการอัพสกิล
เลเวลสกิล
1Blade Fury
2Blade Dance
3Blade Fury
4Blade Dance
5Blade Fury
6Omnislash
7Blade Fury
8Blade Dance
9Blade Dance
10Stats
11Omnislash
12Stats
13Stats
14Stats
15Stats
16Omnislash
17Healing Ward
18Healing Ward
19Healing Ward
20Healing Ward
21Stats
22Stats
23Stats
24Stats
25Stats









ข้อมูลไอเท็มควรใช้ Yurnero







Assault Cuirass

เพราะความสามารถของไอเทมนี้จะช่วยให้เรามีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น โจมตีได้รวดเร็วและยังสามารถลดพลังป้องกันฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ในระยะใกล้ๆ ตัวเราได้อีกด้วย

Aghanim’s Scepter

ไอเทมชิ้นนี้จะช่วยให้ท่าอัลติเมทของเราเพิ่มจำนวนครั้งในการฟันให้มากขึ้น


Hero สุดฮิตอีกหนึ่งตัวเห็นจะไม่พ้น Yurnero นี่เลยด้วยความเด่นของสกิล Blade Fury ที่ช่วยให้สามารถกำจัด Hero ฝ่ายตรงข้ามและป้องกันการ Disable ของฝ่ายตรงข้ามได้ทำให้ช่วงต้นเกมและกลางเกมเล่นได้แบบสบายๆ รวมทั้ง Ultimate ที่สุดโหดอย่าง Omnislash
ที่โจมตีถึง 8 ครั้งด้วยกัน!!ใครหน้าไหนพลาดโดนเต็ม ๆ มีการไปเยี่ยมยมบาลแน่นอน และยังมีสกิลช่วยในการฟาร์มเนียนอย่าง Healing Ward และ Blade Dance ซึ่งทำให้เราสามารถเก็บเงินออกของใหญ่ๆได้รวดเร็วขึ้นอีกด้วย

เทคนิคการเล่นช่วงต้นเกม

อาศัยการใช้สกิล Blade Fury เข้าก่อนกวน Hero ฝ่ายตรงข้ามและเก็บเงินภายในตัว ถ้ามีเพื่อนที่สามารถ Disable Hero ฝ่ายตรงข้ามได้ ก็ไม่ยากอะไรนักที่เราจะจัดการเก็บมันซะ ขยัน LS/D9 Creep ไปด้วย เพื่อเป็นการกดเลเวลของ Hero ฝ่ายตรงข้าม แวะเวียนฟาร์มบ้างถ้าสามารถทำได้
ถ้าเจอ Hero Range หรือ Int ก็ควรจะเล่นแบบ เซฟ ๆ ไว้ก่อน หรือจะให้ดี แลก Lane กับเพื่อนไปเลยก็ได้ เพื่อจะได้ตัดปัญหาการโดนกดเลเวล

เทคนิคการเล่นช่วงกลางเกม (จะเกิดไม่เกิดอยู่ที่ช่วงนี้จริงๆครับ)

อาศัยจังหวะการใช้ Ultimate เข้าสังหาร Hero ฝั่งตรงข้าม ด้วยการเข้าตุ๋ยช่วงที่ Creep ฝั่งตรงข้ามใกล้จะหมด ซึ่งจะสามารถเปิดด้วย Blade Fury ก่อนก็ได้ หรือถ้าต้องการความแน่นอนพาเพื่อนที่สามารถ Disable ฝ่ายตรงข้ามไปช่วยตุ๋ยก็จะชัวร์กว่า แวะเวียนไปฟาร์มสลับกับเก็บใน Lane อัพสกิล
Healing Ward ติดไว้สัก 1-2 เพื่อเป็นการ Re HP จะช่วยให้เราสามารถเก็บได้ยาวโดยไม่ต้องกลับบ้านบ่อยนัก (ข้อควรระวังของทริคการใช้ Ultimate ควรคำนึงถึงจำนวน Creep ของฝ่ายตรงข้ามและจังหวะเสริมของ Creep ชุดต่อไปให้ดี เพราะ Ultimate ของ Juggernaut ไม่สามารถควบคุมได้ )

เทคนิคการเล่นท้ายเกม

เมื่อไอเทมเราดีพอสมควรแล้ว ก็เริ่มทำการตุ๋ยตัดกำลังของ Hero ฝ่ายตรงข้ามด้วยการดูว่าใครฉายเดี่ยวก็แวะไปทักทายได้เลย หรือพยายามเช็คฟาร์มฝ่ายตรงข้ามบ่อยๆอาจจะจ๊ะเอ๋เจอเหยื่อให้เราสับเล่นง่ายๆก็ได้ แม้ว่าช่วงท้ายเกม Juggernaut จะร้ายกาจมาก แต่ก็ควรคำนึงไว้เสมอว่า โดนรุมยำก็ร่วงได้เหมือนกัน อย่าประมาท

ไอเทมแนะนำสำรหับช่วงต้นเกม

  • Boots of Speed
  • Ancient Tango of Essifation
  • Healing Salve
  • Empty Bottom
Boot of speed ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ Hero ของเรา (หลายคนอาจจะมองว่าเกิดมาก็ซื้อบูทแลดู Noob แต่จริงๆแล้ว มันมีส่วนเสริมให้เรากำจัด Hero ฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่ต้นเกมได้ง่ายๆเลย เพราะว่า เวลากด Blade Fury ฝั่งตรงข้ามมันจะเดินหนีไม่หลุดเราไล่นั่นเอง ^^)
Ancient Tango of Essifation x1-2 ช่วยฟื้นฟูค่า HP ให้กับเรา
Healing Salve x1-2 ช่วยฟื้นฟูค่า HP ให้กับเราอย่างรวดเร็ว หลายครั้งเราอาจจะรอดตายจากการโดนคอมโบ้สกิล หรือ สกิลของ Hero Int ที่ แรง ๆ เพราะเจ้าน้ำเขียวถังนี้แหละ
อันสุดท้ายเป็นอีกตัวเลือกที่เพิ่มมาคือ Empty Bottle ถ้าใครคิดว่าเสต๊ปดีแล้ว ลองเปลี่ยนจาก Boot มาเป็นสิ่งนี้ก็ได้ เพราะจะช่วยให้เราสามารถพกพา Rune ที่เกิดตามจุดต่างๆมาใช้ประโยชน์ได้ในเวลาที่ต้องการ และยังสามารถกด RE HP-MP ได้ถึง3ครั้งอีกด้วย

ไอเทมแนะนำสำหรับกลางเกม

  • Wraith Band
  • Bracer
  • Power Treads
  • Preseverance
  • Battle Fury
  • Helm of Dominator
Wraith Band X2 หรือจะแบ่งเป็น Bracer 1 Wraith Band 1 ก็ได้ (Bracer จะช่วยให้ค่า HP ของเราเยอะกว่าเดิมนิดหน่อย)
Power Trade Agility รองเท้ายอดฮิตติดชาร์ท ช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตี,เคลื่อนที่ และเพิ่มค่าความดาเมจในการโจมตีอีกด้วย
Preseverance ลูกแก้วส้มที่เราจะได้รับค่าความแรงในการโจมตี 10 และเพิ่มความเร็วในการ Re HP 5 หน่วยต่อวินาทีและ MP 125% และสามารถนำไปทำ Battle Fury ต่อได้ในอนาคต
Helm of Dominator ช่วยให้เราแอบเนียนฟาร์มได้ง่ายขึ้น และยังสามารถนำไปใช้ทำ Stanic ในอนาคตต่อไปได้อีก

ไอเทมแนะนำสำหรับช่วงท้ายเกม

  • Battle Fury
  • The Butterfly
  • Satanic
  • Assault Cuirass
Battle Fury ขวานการจายดาเมจยอดฮิตที่ Hero สายบู๊นิยมใช้กันมาก เพราะช่วยให้เราเก็บเงินและช่วยเสริมการโจมตีไปสู่ Hero ของฝ่ายตรงข้ามเวลา All ป้อมได้เยอะขึ้นอีกด้วย
The Butterfly หรือที่ภาษาเกรียน ๆ เรียกกันว่า กระบี่ชาเขียว(เคยถามถึงที่มาของนามนี้ ได้คำตอบมาว่า ก็มันสีเขียวอะพี่ - -* แทบช็อค) ช่วยเพิ่มความเร็วและความแรงในการโจมตี ยังแถมค่าพิเศษซึ่งคือค่าการหลบหลีกให้เราติดมาอีกด้วย
Stanic หลังจากที่เราได้เจ้าสิ่งนี้มา การทื่จะ 1-1 กับ Hero ฝ่ายตรงข้าม ถือว่าไม่ใช่เรื่องยาก ทั้งยังช่วยเพิ่ม Max HP ให้แก่ตัวละครเรา และยังมีเอฟเฟคดูดเลือดจ๊วบๆอย่างแรงแถมมาให้อีกด้วย
Assult Cuirass อีกหนึ่งตัวเลือกถ้ามีเงินพอที่จะสามารถออกได้ เพราะจะช่วยเพิ่มค่าการป้องกันให้กับตัว Hero และยังเพิ่มความเร็วในการโจมตีอีกด้วย รวมทั้งยังลดค่าป้องกันของ Hero และ Creep ฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ในระยะของเอฟเฟคถ้าออกเสริมได้ รับรอง แหล่มใบ๋!!

แนะนำการเล่น

ดยรวมทั้งหมด Hero ตัวนี้ต้นเกมค่อนข้างจะบาง ควรหลีกเลี่ยงการประทะกับ Hero Int ที่สกิลแรงๆ เช่น Lion,Lina ฯลฯ หรือพวก Range โหดๆ เพราะอาจจะโดนตอดหรือพลาดอาจถึงตายได้พยายามเก็บ Creep ให้ได้มากและไวที่สุด เน้นการฟาร์มสลับ Lane บ่อยๆ มีโอกาศอย่าปล่อยให้หลุด รีบชิงกำจัด
Hero ฝั่งตรงข้ามซะเพื่อกอบโกยเลเวลและเงินนั่นเอง









ดูเทคนิคการเล่นเล็กๆน้อยๆ ของYunero











หมายเหตุ ข้อมูลการเล่นเป็นเพียงสเต็ปการเล่นพื้นฐานที่ควรรู้ไว้เท่านั้น หลายคนอาจเล่น Step ของตัวเอง




ขอบคุณ  http://gamerdb.online-station.net