Chaos Knight ออกของ

Chaos Knight ออกของ




ความเป็นมา :



Nessaj เป็นผู้ติดตามของ Mithras เทพเจ้าแห่งความวุ่นวาย, Nessaj ได้ใช้พลังที่ได้รับให้เกิดความวุ่นวายและความชั่วร้าย เขายังคงต่อต้านสิ่งต่างๆทั้งหมด แม้ไม่เห็นด้วยกับพลังที่ได้รับและเป็นสิ่งที่ดี เขาใช้ความสามารถในการเรียกพลังแห่งความสับสนในการโจมตีและ หยุดศัตรู แต่ระยะเวลาจะเป็นแบบสุ่มร่วมกับพลังของเขาในการทิ่มแทงทุกอย่างทันทีที่ อยู่ต่อหน้าเขา พลังอันสุดยอดของเขา Phantasm เป็นพลังที่น่ากลัวและน่าเกรงขาม, Nessaj สามารถสร้างร่างของเขาขึ้นมา 3 ร่าง ใครที่ต่อต้านเขาจะโดนโจมตีแบบเต็มๆท่ามกลางความสับสนวุ่นวายและหายนะในสนาม รบที่อยู่ท่ามกลางพลังอำนาจแห่งความดี




ข้อมูลไอเท็มควรใช้

Item ในเกมที่เสียเปรียบ

Sange and Yasha มีประโยชน์มากครับสำหรับ Hero ตัวนี้ ถึงเกมจะเสียเปรียบก็ไม่เป็นไรครับ ออก Bracer มาช่วยอีกแรงเพิ่มความฟิตอีกหน่อยก็โอเคละครับ

Luxury Item


Assault Cuirass

เพิ่มความอึดพร้อมลดเกราะเป้าหมายไปในตัวครับ

Heart of Terrasque

ช่วยเพิ่มค่า HP ให้สูงขึ้นและได้ Damage ที่รุนแรงด้วยครับ



ข้อมูลข้อควรรู้

ข้อควรระวังของ Chaos Knight

สิ่งที่ควรระวังก็คือผลของสกิล Chaos Bolt ที่จะสุ่มทั้งDamage และระยะเวลาในการติด Stun ทำให้ในการเข้าปะทะแต่ละครั้งต้องวัดดวงกันพอสมควร แต่ถ้าหากติดค่าสูงสุดขึ้นมาก็เตรียมรอไว้เลยครับ เพราะเป้าหมายของเรานั้นมีโอกาสรอดยากแล้วครับ

Item แก้ทาง

สำหรับ Item ที่ใช้แก้ทาง Chaos Knight ที่มี Damage รุ่นแรงได้นั้นก็คือ Blade Mail นั่นเอง หากเจอ Hero ที่ออก Item ชนิดนี้มากแก้ทางให้สังเกตดีๆก่อนเข้าปะทะนะครับ ดีไม่ดีอาจกลายเป็นเราเองที่เสียเปรียบครับ

Kel’Thuzard

Luna Moonfang

Hero แก้ทาง

ในส่วนของ Hero ที่สามารถแก้ทาง Chaos Knight ได้ก็จะเป็น Hero ที่มีสกิล Ultimate หมู่ที่รุนแรงมากๆ เช่น Lich และ Moon Rider เป็นต้น หากเราเข้าปะทะโดยไม่รอบคอบอาจโดนสกิลสวนกลับแบบตั้งตัวไม่ทันก็ได้ครับ และ Hero อีกจำพวกนึงที่เราต้องระวังไว้ก้คือ Hero ที่มีสกิลประเภท Wave ซึ่งทำให้สามารถรู้ร่างจริงของเราได้เพราะเมื่อ Wave เข้ามาหาเราแล้วค่า HP ของร่างไหนลดน้อยสุดเค้าก็จะรู้ทันทีว่านั่นคือร่างจริงของเรา

วางแผนใช้สกิลอย่างคุ้มค่า

เนื่องจาก Chaos Knight เป็น Hero สาย STR จึงทำให้มีค่า MP ที่น้อยและสกิลต่างๆนั้น ใช้ค่า MP ที่ค่อนข้างเยอะพอตัว ดังนั้นการใช้สกิลในแต่ละครั้งควรคำนวณไว้ให้ดีนะครับเพราะถ้าใช้สกิลไม่ระวัง เมื่อถึงยามคับขัน สกิลไม่พอใช้เป้าหมายอาจหลุดมือไป หรือจะหนีเอาตัวรอดก็ทำไม่ได้เพราะ MP ไม่พอ งานนี้มีแต่เสียกับเสียครับ




ข้อมูลแนวทางการอัพสกิล
เลเวลสกิล
1Chaos Bolt
2Blink Strike
3Chaos Bolt
4Blink Strike
5Chaos Bolt
6Blink Strike
7Chaos Bolt
8Blink Strike
9Criticl Strike
10Phantasm
11Phantasm
12Criticl Strike
13Criticl Strike
14Criticl Strike
15Stats
16Phantasm
17Stats
18Stats
19Stats
20Stats
21Stats
22Stats
23Stats
24Stats
25Stats