ออกของ alchemist

ออกของ Alchemist




สวัสดีครับ วันนี้พบกับผมอีกครั้ง Notta จะมาแนะนำวิธีการเล่นแบบพื้นๆ และวิธีการออกของ Alchemist  แบบต่างๆออกไป ของ Hero สาย Str ที่มีสกิลอันน่ากลัว ก็คือ สตั้น นับถอยหลัง  กับ ท่าไม้ตาย แปลงล่าง ครบทุกเครื่อง ไปลุยกันเลยครับกับ ออกของ Alchemist



Heroes Database

Razzil Darkbrew

Alchemist (6.70)




ความเป็นมา:Alchemist  เป็นเพียงหนึ่งในกองกำลังสนันสนุนฝ่าย Sentinel เท่านั้น เขาไม่หยุดค้นหาและทำลาย เพราะสิ่งที่เขาต้องการคือความมั่งคั่ง ร่ำรวยมาเป็นสิ่งตอบแทน เขามีวิธีการอย่างโหดร้ายที่จะสามารถทำให้ Goblin ที่ใจแข็งนั้นยอมสยบลงได้ เขาเลือกที่จะ ใช้ความสามารถที่ทำให้ศัตรูเป็นอัมพาตโดยการใช้พิษของเขา หรือการยิงอาวุธเคมีใส่ศัตรู



ถือเป็น Hero ที่เก็บเงินได้ไวมากอีก 1 ตัว ด้วยสคิล Goblin's Greed ที่สามารถได้เงินเพิ่มขึ้นจาก LS มากสุดถึง 8 Gold ด้วยกันทำให้ Hero ตัวนี้มีไอเทมได้ไวกว่าใครเขาเพื่อนเลยทีเดียว และด้วยสคิลที่มีทั้งหมดของเขาอย่าง Acid Spray ,Unstable Concoction และ Chemical Rage ทำให้เราสามารถเลือกเล่นแบบ ซัพพอท หรือแบบบู๊ล้างผลาญก็ได้ เทคนิคการเล่นช่วงต้นเกมส์

แนะนำให้ซื้อ Ring of Basillius ติดตัวไว้เพื่อช่วยในการฟื้นฟู MP ให้เพียงพอแก่การใช้สคิล พยายามใช้สคิล Unstable Concoction เข้าโจมตี Hero ฝ่ายตรงข้ามบ่อย ๆ เพื่อเป็นการกดดันฝ่ายตรงข้ามถ้าทำการ LS/D9 ได้ด้วยก็จะดีมาก ๆ เทคนิคการเล่นช่วงกลางเกม ช่วงนี้สคิล Unstable Concoction จะมีผลต่อการทำเกมส์มาก ๆ ซึ่งถ้าเราแอบยิงจากป่า และให้เพื่อนคอยไล่เป้าหมายที่ถูกสตั้น จะช่วยให้กำจัดฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายขึ้น แนะนำให้หา Buddy ที่รู้งานตามไปด้วย จะช่วยให้งานของเราสบายขึ้น ส่วนการฟาร์มนับว่าเป็นจุดสำคัญอีกจุดหนึ่งของ Alchemist เลย เพราะสคิล Goblin's Greed จะช่วยให้คุณได้ Gold ไวขึ้นมาก

เทคนิคการเล่นท้ายเกม พยายามซื้อไอเทมให้ได้มากที่สุด เพราะเราอาจจะต้องรับหน้าที่ตัวเปิดตัว Tank ให้กับทีม ด้วยสกิล Ultimate ที่มีค่า Regeneration ที่ไวมาก ๆ ด้วยแล้วหน้าที่นี้ ส่วนใหญ่จะตกเป็นของเราตลอดแต่ก็ไม่ควรสดมากนัก เพราะเจอหลาย ๆ สกิลเข้า ก็ Re ไม่ทันเหมือนกันนะครับ - - ไอเทมแนะนำช่วงต้นเกม Stout Shield เพื่อลดค่าดาเมจของฝ่ายตรงข้าม และสามารถนำไปทำ Vanguard ต่อได้ในอนาคต Ancient Tango of EssifationX1-2 เพื่อช่วยฟื้นฟู HP ให้กับเรา Ring of Basillius ช่วยให้เรา RE MP ได้รวดเร็วขึ้น และสามารถนำไปทำ Vladmir’s Offering

ต่อได้
ไอเทมแนะนำช่วงกลางเกม Vanguard ช่วยเพิ่มค่า Max HP ให้กับเรา และช่วยลดค่าดาเมจของฝ่ายตรงข้ามที่โจมตีมาใส่เราด้วย Power Treads Str ช่วยเพิ่มค่าดาเมจและความเร็วในการโจมตีให้เรา Vladmir’s Offering ช่วยให้เราสามารถทำการฟาร์มได้สะดวกสบายขึ้น (เพราะมีเอฟเฟคดูดเลือดนั่นเอง) Sange ช่วยเพิ่มค่าดาเมจและ Max HP ให้แก่เรา และยังสามารถนำไปทำ Sange and Yasha ต่อได้อีกในอนาคต ไอเทมแนะนำช่วงท้ายเกม Sange and Yasha ช่วยเพิ่มค่าดาเมจและค่าความเร็วในการโจมตีให้แก่เรา และยังจะได้รับผลของเอฟเฟค Maim อีกด้วย Assault Cuirass ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเราและยังช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตีรวมถึงลดค่าป้องกันของฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย Heart of Terrasque เพิ่ม Max HP ให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มความอึดให้กับตัวเราเข้าไปอีก Hero ตัวนี้ถ้าเกิดก็เกิดกันไปเลย แต่ถ้าเล่นไม่เป็นก็ดับไปเลยเช่นกัน ควรอัพสกิลให้เหมาะสม เวลาช่วยทีมเข้าปะทะ ก็ควรมีไหวพริบในการกดสกิลที่ดี อีกด้วย กดมั่วๆ เราก็เหมือนถูกตัดออกจาเกมไปเลยเช่นกัน เพราะถ้าเล่นแบบซัพพอทค่อนข้างจะมีบทบาทมากจริง ๆ ยกตัวอย่างเช่นสกิล Acid Spray ที่ลดค่าป้องกันของฝ่ายตรงข้าม และลด HP ตลอดเวลา ถ้า ใช้ถูกจังหวะ จะทำให้การ All ของทีมง่ายขึ้นมาก แต่ถ้าลงพลาดก็อาจจะเสียของไปเลยเช่นกันเพราะ CD ค่อข้างนาน เพื่อน ๆ ลองไปฝึกกันดูได้นะครับ