ออกของ crixalis

ออกของ crixalis



วันนี้ผมจะเริ่มด้วย ฮีโร่สาย Str ที่เต็มไปด้วยสตั้นและพิษทราย เจ้าแมงป๋องแห่งทะเลทราย crixalis หรือ Sand king นั่นเอง เหมือนเดิมครับวันนี้จะมาเล่าและหาแนววิธีการเล่นที่เหมาะสมที่สุดไห้แก่ทุกท่าน ออกของ crixalis




            Sanking เก่งไม่ว่า อย่าให้ข้าขย่ม ฮีโร่ยอดฮิต พบเจอได้บ่อยในหลายๆ ทัวร์นาเม้นท์ กับความสามารถในการสตั้นที่ไกลและเร็ว แถมท่า Ultimate สุดรุนแรงอย่าง Epic Center จึงทำให้ Sand King เป็นฮีโร่ Str ยอดฮิตเป็นดาวค้ำฟ้ามาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเลยล่ะครับ กับ Burrow Strike ที่หากใช้คอมโบกับสตั้นตัวอื่นก็สามารถฆ่าฝั่งตรงข้ามได้ตั้งแต่เลเวล 1 รวมถึงสกิลช่วยฟาร์มชั้นดีอย่าง Caustic Finale ที่ฟาร์มก็ได้ ใช้กดฮีโร่ก็ดี ยิ่งกับคนที่ Last Shot แม่นๆ นะครับ อีกฝั่งเจ็บแน่นอน แถมสกิลหนีเอาตัวรอดอย่าง Sand Strom ที่มีประโยชน์ในหลายๆ โอกาส และท่า Ultimate สุดแรงอย่าง Epic Center ที่ฮีโร่สาย Int, Agi โดนไปเป็นต้องกลับบ่อ ด้วยความเก่งและเล่นได้ไม่ยาก บวกกับมีประโยชน์ต่อทีมมากๆ จึงทำให้ Sand King ยังเป็นฮีโร่ยอดฮิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ 

           แนวทางการเล่น สำหรับตัว Sand King นั้น เพียงแค่เราหาจังหวะสตั้นแม่นๆ และใช้ Ultimate ดีๆ ทีมเราก็ได้เปรียบมากเลยล่ะครับ จะเสียก็เพียงแค่ว่าตัว Sand King นั้นบอบบางมากๆ อีกทั้งในจังหวะร่าย Epic Center หากเราโดน Disable สกิลก็จะเสียทันที ดังนั้นการออก BKB หรือ Blink มาแก้ทางก็จะช่วยให้เราสามารถใช้ Ultimate ได้สบายใจขึ้นเท่านั้น เพราะในช่วงเลเวล 6-16 นั้น ใครก็ตามโดน Ultimate เราไป รับรองเจ็บทุกรายครับ



ไอเทมแนะนำ

ด้วยความสามารถในการเข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงท่า Ultimate ที่รุนแรง หากมีโอกาสได้ใช้เมื่อไหร่ อีกฝ่ายมักจะตายอย่างรวดเร็วเสมอ จึงทำให้ Sand King มักจะโดนฮีโร่ที่มีความสามารถในการ Disable คอยเล็งหัวอยู่เสมอ ดังนั้นการออก BKB เข้ามาช่วยในส่วนของท่า Ultimate นั้นถือว่าจำเป็นมากๆ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Kelen’s Dagger of Escape ที่ใช้ได้ดีทั้งจังหวะไล่ล่า หรือจังหวะดี และการออก Shiva's Guard ออกมาช่วยนั้นก็จะเสริมคุณภาพของ Ultimate ของเราและยังช่วยให้เป้าหมายติด Slow อีกด้วย และ Battle Fury นั้นก็จะช่วยให้เราดันครีปและฟาร์มเก็บเงินได้อย่างรวดเร็ว และในส่วนของ Aghanim’s Scepter ก็จะเป็นการเพิ่มทั้งค่า HP MP อีกทั้งยังทำให้สกิล Ultimate ของเรารุนแรงขึ้นอีกด้วย

Luxury Item


Heart of Terrasque

เสริมความอึดและค่าดาเมจ

Radiance

เสริมดาเมจแบบ AOE ใช้คอมโบคู่กับ Battle Fury และ Caustic Finale ได้ดีมากๆ

Sange and Yasha

ใช้วิ่งไล่ได้ดี อีกทั้งยังได้ค่าสเตตัสอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย