dragon knight ออกของ

dragon knight ออกของ



ความเป็นมา: dragon knight  ลูกครึ่งอัศวินและมังกร Davion พยายามที่จะต่อต้านพลังอำนาจที่ชั่วร้ายภายในตัวเอง และในที่สุดเขาก็ได้มาพบกับ Druid ที่สอนให้เขารู้จักการควบคุมพลังในสายเลือดของตัวเขาเองได้อย่างถูกต้อง เขาถือว่าเป็นนักดาบที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง ด้วยการโจมตีรุนแรงและบ้าคลั่ง และยังสามารถแปลงร่างเป็นมังกรเข้าโจมตีศัตรูได้ด้วย


เล่นง่ายตั้งแต่ต้นเกมยันท้ายเกมส์ สคิลที่เหมาะจะอัพนำเลยก็คือ Dragon Blood จะช่วยเพิ่มค่าดีเฟ้นและอัตราการฟื้นฟูค่า HP ให้สูงขึ้น ส่วน สคิลอื่นๆก็อัพสลับๆ กันไป หลังเลเวล 6 ไปแล้วให้เราขยันๆ ไถป้อมฝ่ายตรงข้ามเข้าไว้ จะช่วยให้เราได้ไอเทมไว ส่วนไอเทมจะออกไปทางสายดาเมจหรือสายดีเฟ้นก็ได้ เทพเหมือนกันทั้ง 2 อย่าง


ไอเทมเกมที่เสียเปรียบ


ไอเทมแนะนำ


Assault Cuirass

ตามปกติก็ถือได้ว่า Dragon Knight นั้นมีความอึดสูงมากอยู่แล้ว ถ้าเพิ่มไอเทมชิ้นนี้เข้าไปด้วย จะทำให้ค่าพลังป้องกันสูงมากจริงๆ ครับ

Battle Fury

ถือว่าเป็นไอเทมอีกชิ้นหนึ่งที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับ Dragon Knight มากเหมือนกัน เพราะนอกจากช่วยเพิ่มค่าแอคแทคแล้ว ยังมีเอฟเฟคกระจายดาเมจช่วยให้เราเก็บเงินได้ไวขึ้นมากอีกด้วย




สุดยอดของสาย Tank ขั้นเทพ ยกให้เขาคนนี้เลยครับ DK Dragon Knight เมพขิง ๆ !!เพราะความอึดแบบถึกสุด ๆ ที่ใครๆเจอเข้า ต้องร้องเหมือนเอามือไปทุบหิน สกิล Dragon Blood จะเพิ่มประสิทธิภาพของการฟื้นฟู HP และเพิ่มโบนัส Def ให้สูงสุดถึง 8 หน่วยเลยด้วย!! เป็น Hero ที่ไม่ว่าต้นเกมจนถึงท้ายเกม เล่นได้แบบชิว ๆ จริงๆ ถ้าไม่รุมหละก็ ขอบอกกินเขายากครับพี่น้อง


เทคนิคการเล่นช่วงต้นเกม ด้วยความที่เป็น Hero สาย Str และมีค่า Def ที่สูงอยู่แล้วในตอนเริ่มเกมจึงเล่นไม่ลำบากมากนัก เว้นแต่จะเจอ Range กับ Int แรง ๆ จริงๆ ก็อาจจะพลาดท่าเสียทีตายได้เช่นกัน หรือถ้าไม่ไหวจริงๆก็สลับ Lane กับเพื่อนไปเลย แนะนำให้อัพสกิล Dragon Blood สลับกับ Dragon Tail (หรือจะเลือกอัพ Breathe Fire มาด้วยก็ได้) จะดีมากถ้าหาเพื่อนใน Lane เดียวกัน ที่ช่วย Disable เป้าหมายได้ จะช่วยให้เรากำจัด Hero ฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายมาก


เทคนิคการเล่นช่วงกลางเกม DK ช่วงกลางเกมหลังจากสามารถแปลงร่างเป็นมังกรได้ที่ เลเวล 6 แล้วนั้น จะช่วยให้เล่นง่ายขึ้นเมื่อเจอกับ Hero Rangeเพราะเราก็จะยิงไกลเช่นกัน รวมถึงข้อได้เปรียบของเราที่มีความแข็งแกร่งสูงแล้ว ยากที่ฝ่ายตรงข้ามจะเดียวกับเราได้ ให้เราอาศัยโอกาศนี้ รีบไถป้อมเก็บเงินมาออกไอเทมดี ๆ ช่วงนี้การแวะฟาร์มในป่า จะช่วยให้เราได้เงินไวขึ้นอีก ถ้ามีคู่ Buddy ดี ๆ ก็ไล่เก็บฝ่ายตรงข้ามที่เผลอยืนอยู่คนเดียวจะช่วยให้เลเวลขาดมากขึ้นอีก