bristleback ออกของ

bristleback ออกของ







Bristleback เป็น Hero สาย STR ที่มีความอึดพอตัว และถึงจะไม่มีสกิลที่เสริมให้เราเป็นสายบู๊ล้างผลาญเหมือน Heroตัวอื่นๆ แต่ถ้าหากออก Item ได้ตรงกับความสมารถของ Hero ตัวนี้ได้ก็ถือว่าโหดมากครับ

หน้าที่หลักในเกม Hero ตัวนี้เป็นตัวป่วนชั้นเยี่ยมครับ ใครได้เจอใน Lane เดียวกันคงต้องมีกุมขมับกันบ้าง เนื่องจากมีสกิลสุดแสบอย่าง Quill Spray ที่สามารถสลัดขนหนามได้ไกลถึง 650 AOE สร้างความเสียหายได้สูงสุด 80 Damage ต่อครั้ง ใช้ MP เพียง 35 หน่วย แถมมี Cooldown เพียง 3 วินาที พูดง่ายๆคือใช้สกิลได้เรื่อยๆ คอยตอดทีละนิด นานๆไปก็จุกได้เหมือนกันครับ 

แนวทางการเล่นในช่วงต้นเกม 1 – 7 ในช่วงแรกให้เราอัพสกิล Quill Spray และ Viscous Nasal Goo ให้เต็มทั้ง 2 สกิลเลยนะครับ จะได้ป่วนได้มากที่สุด คอยใช้สกิล Quill Spray กดดันได้ทั้ง Hero และ Creep ฝั่งตรงข้ามไปเรื่อยๆ ถึงความแรงจะไม่มากแต่ถ้าโดนเรื่อยๆก็เจ็บครับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวครับพยายามตอดไปเรื่อยๆเพื่อชิงความได้เปรียบจะได้เก็บเลเวลในช่วงแรกได้สบาย และหากศัตรูเพรี่ยงพร้ำมีค่า HP เหลือน้อยให้รีบเข้าไปใช้สกิล Viscous Nasal Goo หรือพ่นขี้มูกใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายมีความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลงได้มากถึง 20% และหากใส่ซ้ำเข้าไปในระยะเวลาไม่เกิน 10 วินาที จะสามารถลดความเร็วลงได้อีกสูงสุดถึง 12% เดินช้าขนาดนี้เดินหน้าไล่ฟันได้สบายๆ แทบไม่ต้องหนีกันเลย


Item ในเกมที่เสียเปรียบ

พยายามออกของกลางๆ ตามกำลังเงินที่มี และอัด Bracer ตามเข้าไปด้วยก็ดีครับ เมื่อเก็บเงินได้ก็ขาย Bracer ทิ้งแล้วเปลี่ยนมาเป็นของเพิ่ม Damage แทนครับ

ไอเทมที่ควรออก





Luxury Item

Heart of Terrasque

เป็นไอเทมที่ช่วยเสริมค่า HP ให้มากขึ้นแถมยังได้ Damage ที่ดุดันอีกด้วย

Assault Cuirass

เสริมความแข็งเกร่งให้กับพลังป้องกัน แถมยังลดเกราะของของเป้าหมายที่อยู่ในรัศมีได้เช่นกันครับ