ออกของ Magnus

ออกของ Magnus




Hero ออกของ Magnus ตัวนี้ต้องบอกว่า 1-5 ก็ตายมันทั้งฝูง เจอท่าไม้ตายสตั้นรวม ตีกระจาย 5-6 ที เสริม คริไห้นิดหน่อย สุดยอดมากครับ ตัวนี้ผมเล่นไม่เป็นแต่ ผมว่าโหด จริงตัวนี้ อ่า



Magnus น้องรวมมา พี่ฆ่าหมู่ 

อีกหนึ่งฮีโร่ที่หลายๆ คนเมิน กับ Magnus Magnataur ที่สกิลต่างๆ ก็ขอบอกว่าไม่ได้น่าเกลียด แถมถ้าเล่นดีๆ จะเก็บ Triple Kill, Quad Kill เอาซะง่ายๆ เพราะตัว Magnus ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความสามารถในการทำดาเมจแบบ AOE สูงมากๆ อีกทั้งยังได้สกิลเสริมดาเมจสุดโหดอย่าง Empower มาช่วยอีก ยิ่งถ้าจับคู่ไปกับ Sven ละก็ ยังไงก็มีคนตายแน่นอนครับ หายห่วง ด้วยสกิลฟาร์มชั้นยอดในช่วงต้นอย่าง Shock Wave ที่ใช้งานได้ดีทั้งในการฟาร์มและจังหวะปะทะ บวกกับสกิลบัฟเพิ่มดาเมจที่สูงถึง 60% อย่าง Empower รวมถึงความสามารถในการ Cleaving Attak และท่า Ultimate ที่ทำมาเพื่อ Support สกิลต่างๆ ของตัวเองอย่าง Reverse Polarity ที่ทำการสตั้นเป้าหมายแบบ AOE และรวมมาไว้ข้างหน้า Magmus จากนั้นจะ Wave ต่อหรือฟันสดจนตายก็ได้สบายใจ ยิ่งถ้ารวบอีกฝั่งได้หลายๆ ตัว สงสัยงานนี้มีตายหมดทีมแน่ครับ


แนวทางการเล่น Magnus
แนวทางการเล่น Tauren Chieftain นั้นคือการหาจังหวะการใช้ Ancestral Spirit และคอบโบกับ Echo Stomp+Earth Splitter เพื่อทำการ Slow และลดค่า HP ของฝ่ายศัตรูลงอย่างมหาศาล ซึ่งถ้าหากเราสามารถหาจังหวะใช้ Earth Splitter ได้อย่างแม่นยำแล้วละก็ เราก็จะช่วยให้ทีมเราได้เปรียบขึ้นเป็นอย่างมากเลยละครับ เพียงแต่ว่าเราจำเป็นที่จะต้องฝึกฝนทักษะการควบคุม Ancestral Spirit ให้ได้อย่างใจนึกซะก่อน ซึ่งหากเราสามารถควบคุม Ancestral Spirit ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว การจะใช้ Ancestral Spirit เป็นตัวเปิดเกมให้เพื่อนๆ แล้วใช้คอมโบจาก Echo Stomp + Earth Splitter ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


ไอเทมแนะนำ

การออกไอเทมสไตล์นี้จะทำให้ Magmus สามารถทำหน้าที่ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะฮีโร่เปิดเกมเข้าไปสตั้น หรือทำดาเมจหรือซัพพอร์ท อีกทั้งยังสามารถดันครีปได้อย่างไว มีค่า DPS ที่สูง และด้วยสกิล Ultimate ซึ่งสามารถ Stun กลุ่มศัตรูได้นานถึง 4 วินาที ยิ่งหากใช้คู่กับ Refresher Orb แล้วก็เท่ากับเราสามารถหยุดศัตรูได้นานถึง 8 วินาที ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับการที่เราจะเร่งดาเมจจาก Armlet of Mordiggian และจัดการโจมตีใส่ศัตรู ซึ่งถ้าหากเรามีพลังโจมตีที่สูงพอ บวกกับโบนัส Cleaving Attack ทั้งจากสกิลและจากไอเทม เราก็สามารถที่จะเก็บเป้าหมายได้อย่างน้อยครั้งละ 2-3 ตัวเลยทีเดียว หรือหากยังมีคนเหลือรอด เราก็ยังสามารถ Slow กลุ่มศัตรูได้จาก Shiva's Guard ซึ่งถ้าหากเราหาจังหวะเปิดเกมได้ดีๆ แล้วละก็ การที่เป้าหมายจะหนีรอดจากมือเรานั้นขอบอกเลยครับว่า "ยาก"

Luxury Item


Battle Fury

ออกมา 2 อันก็ช่วยให้ Cleaving แรงขึ้นมาก

Armlet of Mordiggian

เสริมค่าเมจแบบสุดๆ ยิ่งใช้ Empower ด้วย ดาเมจที่ได้ยิ่งมหาศาล

Shiva’s Guard

ใช้คอมโบคู่กับ Reverse Polarity ทั้งสตั้นหมู่ ทั้งสโลว์