เล่น dota ไงไห้โหด

เล่น dota ไงไห้โหด




1. ถ้าคุณเล่น Tiny (โกเลม)เวลา โดนบุก5-5 ให้เตะเพื่อนไปกลางวงศัตรู ให้มันยำเพื่อนเรา จะทำให้เรามีเวลาเตรียมตัวมากขึ้น ยิ่งเตะ พวกสายเวทย์ ได้ยิ่งดี ไม่ต้องห่วง เพราะถึงเราไม่เตะ มันก็โดน ตุ๋ย ตรูดตายอยู่ดี ตัวนิ่มๆ อย่างงั้นหน่ะ

 2. เวลาเล่นกะเพื่อนเเล้วไปเเจมห้องอื่น เเละ เพื่อนเราโดนถีบ อย่าพึ่งกดออก ให้พิมว่า k kup no out na ka เเล้วรอให้มันกดเริ่มเกม..5..4 พอถึงเลข3 ก็กดออก เนียนๆ 555 ......ไงหล่ะ มันต้องโดนนนน

 3. สำหรับใครที่ไม่ชอบกันบ้าน ฟาร์มทั้งปี เเถมไปฟาร์มในป่า ครีบก้อไม่มาดัน อย่าไปด่ามัน เดี๋ยวมัน out ละยุ่งเลย จงตามไปเเจมมันมันไปไหนให้ตามมันไปด้วย ครีบป่า เวล 2 ก็ไปช่วยมันดี เอาสิถ้าจะฟาร์ม ก็จัดให้ เผลอๆอาจไปเจอ ศัตรู อยู่ในป่าตัวเดียวโดดๆ ก็รุมเลย อุอุ

 4. ถ้า โดนคิลบ่อยๆ เเสดงว่าเราโดนมันเล็งเเล้วหล่ะ มันคงคิดว่าตูเป็นขนมหวานหล่ะสิ อุอุ จงอย่าออกของ+เดเมจ ให้ออกบูทเอาไว้หนี โดยเฉพาะบูทบิน ออก3อันเลย ถ้าเป็นไปได้ออกมัน6อันไปเลย เเล้วคุณจะเทพมาก คุณจะวิ่งเร็วเลยอ่ะ เร็วขนาดที่ว่า เราเดินถึงบ่อน้ำเเล้ว เเต่ตัวเรายังอยู่ เลนกลางอยู่เลย เนื่องจากสายตาคนธรรมดาจะมองไม่ทัน ทำให้ภาพติดตา อะไรนะ ไม่เชื่อหรอ งั้นไปลองเลยเเต่อย่าเล่นเเบบเล่นคนเดียวนะเพราะมันจะไม่เเสดงผล มันเป็นบั้กอยู่

 5. เวลากำลังดันป้อมกลางอยู่เเล้วโผล่มาจาไหนไม่รู้สี่ ห้าตัว เเต่เรามีกัน2 คนกะเพื่อน ให้พิมพ์คำว่า b เเล้วหนีทันที คลิกไปที่บ่อน้ำเลย เพื่อนตายช่างมัน หรือจะให้ตายทั้ง2 คน เอาเงินไปให้ มันเปล่า ๆ พอ มันตาย ให้พิมว่า TOD NA เเล้วก้อไปฟาร์มต่อ ทำเเบบนี้ไปเรื่อยๆ เเล้ว พวกมันจะท้อใจจนไม่กล้าตุ๋ยเรา เเละออกไปที่ละคนเอง อุอุ เค้าเรียก กลยุทธ

6. ถ้าในทีมเราออก จนเหลือ5-4 หรือ 4-3 พอมันถามว่า SU MAI ให้เราตอบไปทันทีว่า SU จะนั้น พอมันรวมกันบุกบ้านเรา ให้วิ่งเข้าไปให้มันยำก่อนเลย พอเราตายเเต่เพื่อนยังไม่ตายซ๊ากกกะคน เราก็พิมว่า GU OUT NA team mang noob แล้วก็กดออก เเต่อย่าออกปกตินะ ให้กด Alt+ F4 ตัวเราจะออกโดยที่เพื่อนมีเวลาเตรียมตัวตั้ง 40 วิ กว่าๆ เเถมยังได้ไอเทมจากเราไปขาย ทำให้ออกของเทพๆอีก อูวส์ งานนี้มีเเต่ได้กับได้

7. ใช้สกิลให้เหมาะกับสถานะการณ์เเละเหมาะกับตัว ฮีโร่ ให้มากที่สุดเพื่อประโยชน์สูงสุด เช่น เล่น soul keepper เวลาฟาร์มไกล้ตายก้อไปสลับเลือดกะเพื่อยเเล้วไปฟาร์มต่อ ทำให้เราเวลขึ้นอย่างต่อเนื่องเทพไวขึ้น เล่น ดาบวิชัย ก้อจง ปลูกต้นไม้เเล้วขังเพื่อนไว้เเล้ววิ่งกลับบ่อน้ำ ให้เพื่อนโดนยำ ถ้าเพื่อนถาม บอกให้มันย้อนไปอ่านข้อ5ซะ ละก็ตัวที่ผู้เขียนชอบที่สุด ซิล วูด จอมสวาป ก้อจงวิ่งเข้าบ่อน้ำ ศัตรูเเล้วสวาปเพื่อน ไปให้บ่อนำเผาตาย เพื่อนเราจะได้ไม่ต้องเดินกลับให้เมื่อย อันนี้เเค่เบสิกนะ ที่เหลือก้อไปศึกษาเพิ่มเติมตามความ เทพ ของเเต่ละคน

 8. เมื่อเรากลับไปที่น้ำพุ เราอาจจะเห็นบางคนซื้อ ITEM เก็บไว้ที่บ้านบาง และบางคนก็อาจจะซื้อเก็บไปเต็ม บ้านเลยครับ พอดีถ้าเราเห็นเราอิจฉามันใช่ปะ และก็ เกิดอยากได้มันขึ้นมา ไม่ต้องมีไรมาก ให้เราเก็บ ITEM ของคนในทีมเราแล้วเอา ITEM มันไปซ่อนไว้ ซ่อนดีๆ นะ จากนั้นเมื่อมันกลับมา มันถามหาว่า "ITEM เรามีไหน" "ใครเอาไป" เราก็บอกมันไปว่า "โทษทีนะครับเราตีเล่น ไปหมดแล้วง่ะครับ" แบบเราพูดแบบนี้จากนั้นมันจะ เซ็งและก็จะโวยวาย แล้วก็เกรียนแตก พอมันเกรียนแตก เส็จแล้ว มันก็ออกจากเกมไปเลย ที่นี้แหละมันออกจาก เกมละ เราก็ไปเอา ITEM มันที่เราซ่อนไว้ มาใช้โดยฟรีๆ เลยครับ (วิธีนี้เราทำบ่อยครับ หลายๆ คนคงงงว่าเราเล่น PA เราไปเทพไวจัง)


เครดิต http://clicksiam.com