Huskar ออกของ



Huskar ออกของ





ข้อควร ระวัง

Huskar ออกของ

ถึงตัว Huskar จะมีสกิลฟื้นฟู HP ชั้นเยี่ยมอย่าง Inner Vitality อยู่ แต่นั่นก็หมายความว่าตัวเราหากโดน Nuker โหดๆ ไล่กด ก็สู้ลำบากเหมือนกัน ดังนั้นการออกไอเทมกันสกิลดีๆ อย่าง BKB และ Hood of Defiance มาจะช่วยให้เรารับมือกับฮีโร่สาย Int ได้ง่ายยิ่งขึ้น


ตุ๋ยเค้า เราตาย

ในช่วงเลเวลแรกๆ การเดินเข้าไป Life Break แบบซึ่งๆ หน้าอาจไม่ได้ผลดีนัก เพราะตัวเราก็เลือดแหว่งไปเยอะเช่นกัน ดังนั้นต้องสังเกตุเป้าหมายให้ดีว่าเป็นฮีโร่ประเภทไหน มีสกิล Nuke หนักๆ รึไม่ เพราะไม่งั้นจะกลายเป็นว่าเราไป Life Break ให้เค้าฆ่าแทน



Heroes Database

Huskar

Sacred Warrior (6.70)




อีกหนึ่งฮีโร่สุดโหด กดยาก เก่งยาก แถมยิงแรงอีกต่างหาก ข้อเสียมีเพียงอย่างเดียวคือระยะยิงที่สั้นเกินไป เพราะถ้ายิงไกลๆ นี่โคตรโกง ด้วยความแรงของ Burning Spear ที่ยิ่งยิ่งไปเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็จะยิ่งเจ็บตัวมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงสกิลฮีลสุดโหดอย่าง Inner Vitality ที่ทำให้การจะไล่ฆ่า Huskar ทำได้ยากมาก รวมถึงท่าไม้ตายที่ลด Hp กันแบบด้านๆ ลง 40% แถมรูปแบบการเล่นที่แสนง่ายดาย เพียงแค่ออกไอเทมเพิ่มค่า Str และ Hp ให้มากๆ เพียงแค่นี้ Huskar ก็กลายเป็นฮีโร่สุดโหดได้อย่างสบายๆ เลยครับ

แนวทางการเล่น

ด้วยความสามารถในการกดดันและการป้องกันตัวเองได้เป็นอย่างดีในช่วงต้น - กลางเกม จึงทำให้ Huskar นั้นกลายเป็นฮีโร่ตัวล่อตัวชนได้เป็นอย่างดี ยิ่งผลของ Burning Spear นั้นสามารถถูกทับซ้อนกันได้ไม่จำกัด ก็ยิ่งทำให้ Huskar นั้นสามารถไล่ฆ่าเป้าหมายได้ง่ายขึ้น อีกทั้งสกิล Ultimate ที่ลด HP พร้อม Slow เป็นเปอร์เซ็น จึงทำให้ Huskar นั้นมีประโยชน์และโหดตลอดทั้งเกม

การเล่นต้นเกม

  • Ring of Regeneration
  • Empty Bottom
  • Gauntlets of Ogre Strength
  • Gauntlets of Ogre Strength
ช่วงแรกนั้น พยายามเซฟตัวเองไว้ เพราะถึงตัวเราจะโหดยังไงก็ตาม โดนยำสกิลก็ตายได้ง่ายๆ และพยายามหาจังหวะตอดเลือดอีกฝ่ายด้วย Burning Spear และพยายามคอนเช็ครูนให้สม่ำเสมอ และให้เน้นออกไอเทม Regen HP ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรกๆ เพราะยิ่งเรามีค่า Hp สูง เราก็จะใช้ Burning Spear ได้ง่ายขึ้น ยิ่งถ้ามีเพื่อนที่เป็นฮีโร่ฮีลได้ด้วยละก็ เลเวล 6 เมื่อไหร่ได้ 1 ศพแน่นอนครับ โดยช่วงนี้เราอาจจะเก็บเงินเพื่อซื้อ Blink ก่อนก็ได้ เพราะจะทำให้เราไล่ฆ่าอีกฝ่ายได้ง่ายขึ้น หรือไอเทมเสริมดาเมจโหดๆ อย่าง Armlet of Mordiggian

การเล่นกลางเกม

  • Kelen’s Dagger of Escape
  • Empty Bottom
  • Power Treads
  • Helm of Dominator
  • Armlet of Mordiggian
  • Hood of Defiance
พอถึงช่วงกลางเกมนั้น หากตัวเรามีค่า Hp ที่สูงพอและ Aspd ที่มากพอ การจะไล่ฆ่าฮีโร่สักตัวก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ โดยพยายามไปกับเพื่อนที่สามารถสตั้นหรือสโลว์ได้ วิ่งไล่วิ่งตุ๋ยให้สนุกเลย เพียงแต่เราต้องระวังเรื่องเดียว เพราะถึงเราจะสามารถฮีลตัวเองได้จาก Inner Vitality แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทนมือทนสกิลของอีกฝ่าย ดังนั้นการออก BKB มาก็จะช่วยให้เราทนมือทนเท้ามากยิ่งขึ้น หรืออาจจะซื้อไอเทมตระกูล Life Steal มาเพื่อความสามารถในการต่อสู้ให้สูงขึ้นก็ได้

การเล่นท้ายเกม

  • Heart of Terrasque
  • Satanic
ช่วงท้ายเกมนั้นหากเราออก heart ได้แล้วละก็ เราก็ใกล้เคียงกับคำว่าอมตะเลยครับ แถมถ้ามี BKB อีกนี่ยิ่งสบายเลย หัวใจหลักๆ ก็คือไอเทม 2 ชิ้นนี่แหละครับ โดยจังหวะปะทะก็บลิ้งเข้าไปกดท่าไม้ตายใส่ฮีโร่ตัวบางๆ แล้วยิงเผาสักแปบนึง จากนั้นเปลี่ยนเป้าหมายได้เลย ไม่ต้องรอยิงจนตาย เพราะผลของ Burning Spear จะทำให้เป้าหมายตายไปเอง โดยช่วงหลังก็เน้นไอเทมเพิ่มค่า Str เพื่อดาเมจและ Hp โดยอาจจะออกไอเทมสาย Aspd เพื่อทำให้เรายิงไวมากขึ้นก็ได้

การออกไอเทม

ไอเทมสำหรับช่วงเริ่มเกมที่ขอแนะนำ
Empty Bottom : เก็บรูนไว้ใช้ และช่วยให้เราไม่ต้องกลับบ้านบ่อยๆ
Ring of Regeneration : 2 อันเพื่อเอาไปทำเป็น Hood of Defiance

ไอเทมสำหรับช่วงกลางเกมที่ขอแนะนำ
Phase Boot : รองเท้าครอบจักรวาล
Armlet of Mordiggian : ไอเทมเสริมดาเมจสุดโหด
Kelen’s Dagger of Escape : ไม่มีไม่ได้ หากไม่ใช้ได้ตายก่อนใช้ Ultimate แน่นอน แถมยังช่วยให้เราสามารถไล่ล่าเป้าหมายและเอาชีวิตรอดได้ดีขึ้นด้วย
Black King Bar : หากเจอทีม Disable 2 ตัวขึ้นไป แนะนำให้ใช้อันนี้เลยครับ หายห่วง
Hood of Defiance : เสริมค่า Hp Re ให้สูงมากขึ้น

ไอเทมสำหรับช่วงท้ายเกมที่ขอแนะนำ
Heart of Terrasque : ได้ทั้ง Hp และ Regen แถมดาเมจก็ได้อีกคุ้มสุดๆ ครับ
Satanic : ช่วยให้จังหวะปะทะเราสามารถยืนทนมือทนเท้าได้นานยิ่งขึ้นและได้ดาเมจที่สูงมากขึ้นด้วย

















































การออกของ Huskar

ไอเทมแนะนำ

การออกไอเทมเช่นนี้จะช่วยให้ Huskar นั้นมีอัตราการ Regen ที่สูงและสามารถเข้าปะทะได้ดี อีกทั้งยังมีความสามารถในการเข้าประชิดและไล่ฆ่าเป้าหมายได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น โดย Key หลักนั้นจะอยู่ที่ Kelen’s Dagger of Escape และ Armlet of Mordiggian โดยเราจำเป็นจะต้องมีไอเทมช่วย Regen ดีๆ อย่าง Heart of Terrasque และ Hood of Defiance เพื่อให้เรามี HP มากพอและ Regen ไวพอในจังหวะปะทะ จากนั้นอาจจะออก BKB มาเพื่อป้องกันการ Nuke หนักๆ จากสกิลของฮีโร่ตัวอื่นๆ ก็ได้

Luxury Item


Heart of Terrasque

เสริมความอึดและค่าดาเมจแบบมหาศาล

Buriza-do kyanon

เสริมดาเมจและหวังผลจัดการอีกฝั่งด้วย Critical

Assault Cuirass

เพิ่มความอึดและ Aspd ซึ่งจะช่วยให้เราใช้ Burning Spear ได้ผลดีมากยิ่งขึ้น